Tin tức
Tin tức
Những điều cần biết về MSI 2024

MSI 2024 sẽ diễn ra từ ngày 01/05 đến 19/05 tại Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật Thành phố Tài chính Thành Đô, Trung Quốc. Năm nay, Riot tiếp tục tăng cường tính cạnh tranh tại MSI và tạo sự liên kết mạnh mẽ giữa MSI và CKTG. Mùa giải mới này hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ thú vị với nhiều thay đổi quan trọng từ Riot Games trong thể thức thi đấu, loại bỏ những trận đấu không đóng góp vào kết quả cuối cùng của giải.



Thể thức thi đấu


Năm nay, Riot Game sẽ trao 3 suất tham dự CKTG cho mỗi khu vực LEC, LCS, LCK và LPL. PCS và VCS sẽ nhận được mỗi khu vực 2 suất, trong khi LLA và CBLOL sẽ lần lượt được một suất tham dự. Cùng với những thay đổi này, LMHT sẽ có cách thức mới để các đội tuyển và khu vực thể hiện sức mạnh của mình, cũng như giành thêm 1 suất đến CKTG thông qua thành tích thi đấu tại MSI 2024.


Lộ trình giải đấu


Giải đấu sẽ bao gồm vòng Play-in, trong đó 8 đội sẽ được chia thành 2 bảng, sau đó tiếp tục vào vòng Bracket với 4 đội từ vòng Playin và 4 đội hạt giống đánh nhánh thắng nhánh thua để xác định nhà vô địch. Nhà vô địch MSI 2024 được xác định sau Chung kết Tổng vào ngày 19/5 sẽ giành suất tới Chung kết Thế giới năm nay tại châu Âu.



Danh sách đội tuyển tham dự


Danh sách các đội tham dự MSI 2024 đã được công bố, với sự góp mặt của các đội tuyển: G2 Esports, Team Liquid, FlyQuest, Gen.G Esports, GAM Esports, Estral Esports, PSG Talon.


Một điểm đáng chú ý là khu vực có thành tích tốt thứ hai tại MSI có thể kiếm được một suất hạt giống CKTG cho khu vực của mình, tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa hai giải đấu này.


MSI 2024 không chỉ là một giải đấu quan trọng trong năm mà còn là một "thước đo" quan trọng cho CKTG của mỗi khu vực và đội tuyển. Việc xác định ngôi vương MSI sẽ mang lại ý nghĩa lớn hơn đối với các đội tuyển.

Ocean entertainment group
Joint stock company
Liên hệ
Địa chỉ: Số 131 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 02466565025
OEG VN., JSC
Tournament operation
Talent
Esports
Venue
Kết nối với chúng tôi
© 2022 Ocean Entertainment Group