Tin tức
Tin tức
Á Quân Thế Giới 2020 - SofM sẽ quay trở lại thi đấu VCS với tư cách tuyển thủ

Sau thời gian tạm hoãn, giải đấu Vietnam Championship Series 2024 Mùa Xuân (VCS 2024 Mùa Xuân) sẽ tiếp tục thi đấu trở lại với Vòng Chung Kết diễn ra từ ngày 03/04/2024. Theo đó, một số điều chỉnh trong thể thức thi đấu được thực hiện nhằm đảm bảo tiến trình và tính cạnh tranh của giải đấu, nhằm tìm ra nhà vô địch của giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân.


Các điều chỉnh cho Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Xuân, bao gồm:


Thể thức thi đấu:

4 đội tuyển có thành tích cao nhất tại Vòng Bảng (tính đến tuần thi đấu thứ 7) sẽ thi đấu theo thể thức Loại Kép (Double Elimination). Cụ thể:

Hạng 1: Team Secret (TS)

Hạng 2: GAM Esports (GAM)

Hạng 3: Team Whales (TW)

Hạng 4: Vikings Esports (VKE)


Đội đứng đầu vòng bảng (TS) sẽ được quyền ưu tiên lựa chọn đối thủ trong lượt trận đầu tiên, cụ thể là đội xếp hạng 3 (TW) hoặc đội xếp hạng 4 (VKE).


Hai (02) trận đấu ở lượt thi đấu đầu tiên (mã trận P1, P2) sẽ diễn ra theo thể thức Best of 3 (đội giành được 02 ván thắng trước sẽ chiến thắng) và các trận đấu còn lại sẽ diễn ra theo thể thức Best of 5 (đội giành được 03 ván thắng trước sẽ chiến thắng).



Đi kèm với sự thay đổi về thể thức thi đấu này, các đội tuyển tham gia Vòng Chung Kết cũng sẽ có thời gian để thực hiện việc bổ sung thành viên mới nhằm đáp ứng yêu cầu về số lượng thành viên tối thiểu phù hợp với Quy định của giải đấu.


Theo thông tin mới được cập nhật gần đây nhất trên fanpage chính thức của VCS LMHT, Á Quân Thế Giới 2020 - SofM sẽ quay trở lại thi đấu VCS với tư cách tuyển thủ trong màu áo của Vikings Esports. Bên cạnh đó, BigKoro cũng sẽ chính thức quay trở lại thi đấu trong màu áo của GAM Esports sau khi đội tuyển này đưa ra thông báo thay đổi vai trò của anh từ HLV Đường Dưới chuyển sang vị trí Xạ Thủ. 


Trên trang cá nhân, Sofm cũng đã xác nhận thông tin này.


Nhưng thay đổi thành viên này giữa các đội tuyển đã mang đến thế trận hoàn toàn mới cho VCS Mùa Xuân 2024. Hãy cùng đón chờ xem những điều bất ngờ thú vị gì sẽ diễn ra tiếp theo nhé!


Ocean entertainment group
Joint stock company
Liên hệ
Địa chỉ: Số 131 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 02466565025
OEG VN., JSC
Tournament operation
Talent
Esports
Venue
Kết nối với chúng tôi
© 2022 Ocean Entertainment Group