Tin tức
Tin tức
Carahouse Esports chính thức lên ngôi vương CFVL 2024 mùa 1

Những màn “đọ súng” đầy kịch tính tại Crossfire Vietnam League 2024 mùa 1 đã chính thức khép lại sau trận chung kết diễn ra tại OEG Stadium vào cuối tuần vừa qua (13/04). Với chiến thắng giòn giã 3-1 trước Ranking Esports, Carahouse Esports chính thức lật đổ ngôi vương, trở thành nhà vua mới của CFVL 2024 S1 với giải thưởng lên tới 4000 USD.


Đây là giải đấu chuyên nghiệp cấp Quốc gia lớn nhất của bộ môn Đột Kích. Giải đấu có tổng giải thưởng lên tới 100.000 USD (tương đương 2,5 tỉ đồng) cùng support program lên 2500 USD/tháng dành cho mỗi đội tuyển tham dự. Đặc biệt top 2 của mùa giải sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại giải đấu quốc tế CFS Apac Series 2024 mùa Xuân.


Không hổ danh là tựa game huyền thoại từng làm chao đảo thế giới ảo, sự hấp dẫn của CFVL 2024 mùa 1 đã chứng minh được sự hấp dẫn của mình với sự cuồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ tại hai buổi offline Bán kết và Chung kết.


Không khí sôi động tại hai buổi offline Bán kết và Chung kết CFVL 2024.


Trận đấu tranh Ba - Tư diễn ra với sự đối đầu giữa Last Legends và Team Alotus. Mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trước sự chủ động của Last Legends, nhưng Team Alotus vẫn giữ vững được thế trận và giành chiến thắng ấn tượng. Với lối chơi phòng thủ, phản công xuất sắc, Team Alotus đã có được chiến thắng đầu tiên. Sang map thi đấu thứ hai, nhờ vào sự tỏa sáng của Small, Last Legends đã san bằng tỉ số 1-1. Tuy nhiên ở map thứ ba và thứ tư, lợi thế đã nghiêng về Team Alotus. Trận đấu kết thúc nhanh chóng với tỉ số chung cuộc là 3-1, hướng về Team Alotus.


Last Legends tiếc nuối với vị trí Hạng Tư tại CFVL 2024 mùa 1.


Carahouse Esports và Ranking Esports là hai cái tên gặp nhau ở Chung kết. Carahouse Esports đã nhanh chóng chiếm ưu thế từ đàu bằng cách tấn công áp đảo đối thủ, và dễ dàng giành chiến thắng tại map đầu tiên với số đậm 10 - 1. Ở map thứ hai, họ tiếp tục duy trì được sức mạnh của mình. Sang map thứ ba, Ranking Esports đã cố gắng rút ngắn tỷ số để cải thiện thế thua, tuy nhiên Carahouse vẫn giữ vững được sự điềm tĩnh và tận dụng các sai lầm của đối phương để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, Carahouse Esports đã xóa “món nợ” một cách hoàn hảo và giành lại danh hiệu Quán quân.


Carahouse Esports chinh thức lên ngôi Vô địch tại CFVL 2024 mùa 1.

Thứ hạng và giải thưởng của các đội tuyển.


Tổng kết về thứ hạng và giải thưởng của CFVL 2024 S1:

Hạng 1: Carahouse Esports

Hạng 2: Ranking Esports

Hạng 3: Team Alotus

Hạng 4: LastLegends

Hạng 5: PodSanda

Hạng 6: TT Esports Ranking

Hạng 7: DK Gaming

Hạng 8: Buồng Chuối


Ocean entertainment group
Joint stock company
Liên hệ
Địa chỉ: Số 131 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 02466565025
OEG VN., JSC
Tournament operation
Talent
Esports
Venue
Kết nối với chúng tôi
© 2022 Ocean Entertainment Group