Tin tức
Tin tức
Hai vận động viên khuyết tật nhận học bổng tham gia khóa eSports Camp Spring 2024

Ngày 11/3, sự kiện khai giảng Khoá đào tạo Thể thao điện tử “Esports Camp Spring 2024” tại Khu vực Thủ Đức của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Trong số những học viên được chọn lựa để tham gia, có hai vận động viên khuyết tật nổi bật là Nguyễn Duy Minh và Nguyễn Văn Quân.



Sự kiện được tổ chức bởi HUTECH phối hợp với Công ty TNHH Flash Entertainment Vietnam (gọi tắt là Team Flash), nhằm mục đích giới thiệu và đào tạo về Thể thao điện tử - một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.


Khoá đào tạo này được thiết kế đặc biệt dưới sự hợp tác của Gen.G Global Academy, tổ chức Esports hàng đầu thế giới. Với sự tập trung vào việc đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia Hàn Quốc, khoá học hứa hẹn mang lại những kiến thức và kỹ năng thiết thực cho các học viên.



Trước đó, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình giới thiệu thể thao điện tử đến cộng đồng người khuyết tật Thành phố, với mong muốn tạo cơ hội cho các vận động viên khuyết tật tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử,phát triển phong trào, hình thành động lực phát triển Esports cho người khuyết tật để tiếp cận với các giải đấu trong nước và quốc tế.

Ocean entertainment group
Joint stock company
Liên hệ
Địa chỉ: Số 131 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 02466565025
OEG VN., JSC
Tournament operation
Talent
Esports
Venue
Kết nối với chúng tôi
© 2022 Ocean Entertainment Group