Tin tức
Tin tức
Giải đấu M Challenge Cup Mekong (MCCM) 2024 chính thức khởi tranh

Sau vòng loại quốc gia, Team X là đại diện xuất sắc và giành được tấm vé đến với giải đấu và cùng Zino Zenith tranh tài tại giải lần này. Hai đại diện của Việt Nam sẽ góp mặt tại giải đấu năm nay cùng các đại diện đến từ 4 quốc gia khác khu vực Mekong: Thái Lan, Lào, Brunei và Bhutan.


Trong tháng 3, vòng loại sẽ được diễn ra từ ngày 21-24 và ngày 28-31. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage của VIRESA (Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam). 



M Challenge Cup Mekong (MCCM) 2024 là giải đấu thường niên của khu vực Mekong. Năm nay, 5 đại diện chính thức đến từ 5 quốc gia sau tham dự tranh tài, bao gồm: Việt Nam, Lào, Thái Lan, Brunei, Bhutan.


Đội tuyển thắng cuộc MCCM 2024 sẽ có giành được tấm vé tham dự giải đấu MLBB Mid Season Cup 2024 - MSC 2024 tại Ả Rập Xê Út với tổng giá trị giải thưởng lên tới USD 3,000,000. Hiện nay, vòng loại Việt Nam đã chuẩn bị bắt đầu để tìm ra đại diện quốc gia tham dự MCCM 2024.


Thể thức thi đấu vòng loại quốc gia M Challenge Cup Mekong (MCCM) 2024 như sau:

Vòng loại:

-  Chia 2 đội một cặp, thi đấu theo thể thức BO1, team thắng sẽ đi vào nhánh thắng và vào vòng tiếp theo, team thua sẽ ra về

-  Khi kết thúc vòng loại, thứ hạng cho các đội sẽ được xác định lần lượt từ 1 đến 4

- Trong trường hợp số team tham dự thi đấu là số lẻ, sẽ tổ chức bốc thăm 1 team được Freewin round đầu

Vòng Bán kết:

-  Chia thành 2 cặp thi đấu

-  Các team sẽ thi đấu theo thể thức B03

-  Team thắng sẽ đi vào nhánh thắng, chọn 2 đội đi tiếp vào vòng chung kết

-  Team thua sẽ đi vào nhánh thua, chọn ra hạng 3 và 4

Vòng Chung kết:

-  Hai đội thắng cuộc tại vòng Bán kết sẽ thi đấu theo thể thức BO5, không tính kết quả hòa, đội chiến thắng sẽ là đội chiến thắng chung cuộc vòng loại quốc gia MCCM 2024



Lịch thi đấu tuần 1 - Vòng Regular 



Các đại diện sẽ bắt đầu tranh tài dưới hình thức vòng tròn tính điểm (Bo2). Đại diện giành chiến thắng 2 - 0 sẽ giành được 3 điểm; giành chiến thắng 1 - 0 sẽ giành được 1 điểm và thua cuộc sẽ không giành được điểm nào.


Liệu các đại diện nào sẽ xuất sắc và giành tấm vé đến với vòng Playoffs của giải đấu. Cùng đón chờ màn trình diễn của các đội tuyển tại M Challenge Cup Mekong 2024 nhé!

Ocean entertainment group
Joint stock company
Liên hệ
Địa chỉ: Số 131 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 02466565025
OEG VN., JSC
Tournament operation
Talent
Esports
Venue
Kết nối với chúng tôi
© 2022 Ocean Entertainment Group